Tinh nghệ Nano Curcumin hướng đích có trong Curmanano

16:07

 1/ Nano curcumin công nghệ hướng đích có trong Curmanano

Vào năm 2013, báo quốc tế đưa tin Việt Nam trở thành nước thứ 10 trên thế giới sản xuất nano curcumin có trong sản phẩm tinh bột ngệ Curmanano. Đây là kết quả nghiên cứu được PGS.TS. Phạm Hữu Lý Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.
Công nghệ hướng đích là công nghệ gắn kết các phân tử thuốc một cách có chọn lọc với các tế bào bệnh trong cơ thể nhưng không gây độc hại cho các tế bào khỏe mạnh.
Xem thêm: tinh bột nghệ viện hàn lâm chống viêm và hỗ trợ điều trị ung bướu

Xem thêm: thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Bình trĩ vương

Truyền hình phỏng vấn PGS. TS Phạm Hữu lý về công nghệ nano curcumin có trong sản phẩm Curmanano do ông nghiên cứu thành công

2/ Người tạo sản phẩm nano curcumin hướng đích đầu tiên:

PGS.TS. Phạm Hữu Lý chủ nhiệm đề tài nghiên cứu công nghệ nano cucurmin hướng đích, là người đầu tiên tạo ra nano cucurmin, áp dụng công nghệ hướng đích cho sản phẩm tinh bột nghệ.
PGS.TS. Phạm Hữu Lýlà người theo đuổi ý tưởng gắn công nghệ hướng đích – kỹ thuật giúp gắn kết phân tử có chọn lọc với tế bào bệnh nhưng không gây độc hại cho tế bào khỏe mạnh.
Nano cucurmin dưới dạng hạt micelle để sau này tiếp tục đưa công nghệ hướng đích vào sản phẩm. Cơ chế hoạt động này dựa trên tính chất của tế bào bị viêm nhiễm, tế bào ung thư. 

Tinh bột nghệ Nano Curcumin

Sản phẩm tinh bột nghệ Curmanano có chứa tinh nghệ nano curcumin

3/ Chọn dúng loại Nano Curcumin mới hiệu quả

Nano Curcumin đang trở thành bước đột phá, tạo ra nhiều niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư, dạ dày. Nhưng hiện có quá nhiều sản phẩm Nano Curcumin, vậy làm thế nào để chọn sản phẩm tốt nhất?.
Để biết đâu là thật giả, người dùng cho tinh bột nghệ vào 1 cốc cùng với nước rồi ngoáy đều. Nếu tinh bột nghệ tan trong nước gần như tuyệt đối thì đó là nano. Nếu có chất lắng xuống và kết tủa thì không phải nano. 
 

CURMANANO PHARMACITY

  Phân phối, bán buôn, bán lẻ tinh bột nghệ nano và Bình trĩ vương chính hãng, tốt nhất thị trường

HOTLINE: 093.445.9898 (Ms Hồng Nhung)

Nhận xét