Tinh bột nghệ có thể giúp chống lại bệnh ung thư?

19:21

Curcumin là một chất được tìm thấy trong gia vị của nghệ. Nano Curcumin hiện nay đã được nghiên cứu và sử dụng trong y học châu Á để điều trị nhiều loại bệnh. 

Hiện nay, một số nghiên cứu cho thấy rằng chất curcumin có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị ung thư. Curcumin được cho là có đặc tính chống oxy hóa, có nghĩa là nó có thể làm giảm sưng và viêm. 

Xem thêm: Tinh bột nghệ nano Curmanano của Viện hàn lâm KH&CN VN

Xem thêm: Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Bình trĩ vương 

Nó được khám phá như một phương pháp điều trị ung thư một phần vì chứng viêm dường như đóng một vai trò trong bệnh ung thư.

Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và động vật cho thấy chất curcumin có thể ngăn ngừa ung thư, làm chậm sự lây lan của ung thư, làm cho hóa trị hiệu quả hơn và bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị tổn thương do xạ trị.

curcumin

Các nghiên cứu về chất curcumin ở người vẫn đang trong giai đoạn đầu. Các thử nghiệm lâm sàng đang được tiến hành để điều tra curcumin như một cách để ngăn ngừa ung thư ở những người có tình trạng tiền ung thư, như một phương pháp điều trị ung thư và như một biện pháp khắc phục các dấu hiệu và triệu chứng do phương pháp điều trị ung thư gây ra.

Nghiên cứu đang được tiến hành và không có đủ bằng chứng để khuyến nghị sử dụng curcumin vào lúc này. Như mọi khi, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng bất kỳ chất bổ sung thảo dược nào, bao gồm cả curcumin. Nó được biết là có thể can thiệp vào một số loại thuốc, bao gồm cả một số loại thuốc hóa trị liệu.


CURMANANO PHARMACITY

  Phân phối, bán buôn, bán lẻ tinh bột nghệ nano và Bình trĩ vương chính hãng, tốt nhất thị trường

HOTLINE: 093.445.9898 (Ms Hồng Nhung)

Nhận xét