Thành phần chống lão hóa hàng đầu không thể sống thiếu trong năm 2022

18:22

 Một năm mới hứa hẹn về những cơ hội mới, mục tiêu mới và thói quen mới - bao gồm cả việc chăm sóc da của chúng ta. Và cho dù bạn đang ở độ tuổi 20 hay 60, không bao giờ là quá muộn (hoặc quá sớm) để bắt đầu đưa các yếu tố chống lão hóa vào thói quen chăm sóc da đó. 

Trong khi mỗi năm lại có một số thành phần mới gây ồn ào dường như có trên môi của mọi người - và trên khuôn mặt - thì cũng có một số mặt hàng chủ lực vẫn nằm trong tầm ngắm của chúng tôi về kết quả đã thử và đúng của chúng. 

Hãy xem 11 thành phần chống lão hóa mà chúng ta sẽ lưu giữ trong kho vũ khí làm đẹp để có làn da đẹp nhất vào năm 2022 và hơn thế nữa.

Thành phần chống lão hoá hàng đầu

1. Vitamin C

Với cam, dâu tây, dưa chuột, bưởi và rất nhiều mặt hàng dễ sử dụng khác chứa nhiều vitamin C, thật dễ dàng để kết hợp nó vào thói quen chăm sóc da chống lão hóa của bạn . 

Danh sách đó có thể tạo ra một món salad trái cây ngon miệng, nó cũng tạo nên một đội phòng thủ gốc tự do mạnh mẽ. 

Để có một thói quen dễ dàng và giá cả phải chăng, hãy thử L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 10% Pure Vitamin C Serum vào buổi sáng và tiếp theo với L'Oréal Paris Revitalift Triple Power Day Lotion SPF 30 . Da của bạn sẽ sáng và mịn hơn trong vòng một tuần.

>>>>> Xem thêm: Tinh bột nghệ curmanano của Viện hàn lâm KH&VN VN

2. Niacinamide

Khi nói đến việc duy trì độ đàn hồi của da và giữ độ ẩm, chất chống oxy hóa này là tất cả những gì nó làm. Nó cũng giúp cải thiện sức khỏe của hàng rào bảo vệ da, do đó cải thiện màu da và giảm mẩn đỏ và tăng sắc tố. 

Lựa chọn trang điểm có chứa niacinamide, chẳng hạn như L'Oréal Paris Age Perfect Radiant Serum Foundation với SPF 50 , để bạn có thể chăm sóc làn da của mình suốt cả ngày. Không có gì chúng tôi yêu thích hơn một sản phẩm kết hợp cung cấp bảo hiểm một cách cẩn thận.

3. Retinol 

Chúng ta hãy đồng ý rằng dẫn xuất vitamin A đã được thử nghiệm và đúng này nhất định sẽ lọt vào danh sách này hàng năm. Nó tiếp tục là thành phần được khuyên dùng cho da hàng đầu để giảm nếp nhăn và vết chân chim , và thậm chí còn giúp ngăn ngừa mụn bùng phát. 

Hãy thử Kem dưỡng ẩm ban đêm L'Oréal Paris Revitalift Pressed Night với Retinol + Niacinamide nếu bạn chỉ thích thành phần mạnh mẽ này. Nó được pha chế với niacinamide nói trên để làm sáng và một phức hợp làm dịu để bù đắp tình trạng khô da tiềm ẩn mà retinol có thể gây ra.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives Night Serum, 0,3% Pure Retinol cho dù bạn là người mới hay người dùng hiểu biết về retinoid. Nó làm mềm mịn kết cấu và giảm các nếp nhăn sâu thậm chí nhanh chóng nhờ vào nồng độ retinol tinh khiết của nó.

>>>>> Xem thêm: Tinh bột nghệ là gì? tác dụng tinh bột nghệ giúp làm đẹp da

4. Rễ cam thảo

Được biết đến với tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn, rễ cam thảo hỗ trợ làm sáng da đồng thời ngăn chặn các gốc tự do gây phiền toái . 

Da của bạn không chỉ giúp da sáng, nếu bạn bị tăng sắc tố sau viêm hoặc sẹo mụn, nó sẽ giúp giảm sự xuất hiện của những vết đó theo thời gian.

5. Collagen

Chúng ta không thể nói về các thành phần chăm sóc da phải có mà không nói đến collagen . Luôn luôn là một trong những danh sách hàng đầu, collagen đã đạt đến mức phổ biến cao nhất và không có dấu hiệu giảm xuống - và vì lý do chính đáng. 

Cho dù bạn chọn uống hay sử dụng tại chỗ, collagen có nhiều lợi ích cho da, bao gồm cải thiện độ săn chắc của da và ngăn ngừa nếp nhăn. 

Bạn đang tìm một cách dễ dàng để bổ sung collagen vào thói quen chăm sóc da của mình? Chúng tôi đã giúp bạn - hãy tiếp cận Kem dưỡng ẩm ban ngày L'Oréal Paris Age Perfect Collagen Expert với SPF 30 trong thói quen buổi sáng của bạn và Kem dưỡng ẩm ban đêm L'Oréal Paris Age Perfect Collagen Expert dành cho khuôn mặt như một phần của quy trình chăm sóc da ban đêm của bạn .

>>>>> Xem thêm: Tổng quan bệnh trĩ: Triệu chứng, nguyên nhân, chuẩn đoán và điều trị

6. Resveratrol

Bạn có thể biết chất chống oxy hóa mạnh mẽ này như một lợi ích dinh dưỡng của rượu vang đỏ. Trong khi một số người thích dùng nó như một chất bổ sung, nhiều người đã bắt đầu nhận thấy tác dụng tích cực của việc bao gồm resveratrol trong quy trình chăm sóc da của họ. 

Chủ yếu được tìm thấy trong vỏ nho đỏ và quả việt quất, rất dễ dàng để kết hợp vào một phương pháp điều trị tự làm.

7. Axit hyaluronic

Chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với làn da mềm mại, sáng, căng mọng và đó là lý do tại sao phép màu cấp ẩm này lọt vào danh sách này. 

Bạn có biết rằng axit hyaluronic có thể được tiêm vào đầu gối để giảm đau khớp? Đó là bởi vì nó được cơ thể sản xuất tự nhiên và có chức năng giữ nước để giữ cho các mô và khớp được bôi trơn. 

Vì vậy, khi nó được truyền vào kem dưỡng ẩm, huyết thanh hoặc kem mắt của bạn, nó sẽ tiếp tục hoạt động kỳ diệu trên bề mặt da của bạn. 

Chúng ta không thể có đủ L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 1.5% Hyaluronic Acid Serum để có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi giúp làn da trông trẻ trung hơn.

8. Chiết xuất Bifidus

Chúng tôi yêu thích chế phẩm sinh học tự nhiên này vì khả năng sửa chữa tổn thương hàng rào độ ẩm của da. Đây là chìa khóa quan trọng nếu bạn có làn da xỉn màu, mất nước hoặc thậm chí là da khô tự nhiên. 

Mặc dù luôn phải uống nhiều nước, nhưng phương pháp hỗ trợ dưỡng ẩm cho da này sẽ giúp giữ nước bên trong cơ thể đồng thời ngăn các chất ô nhiễm ra ngoài.

>>>>> Xem thêm: Bình trĩ vương hỗ trợ điều trị các loại bệnh trĩ

9. Axit azelaic

Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá , axit azelaic đặc biệt có lợi cho bạn vì nó loại bỏ vi khuẩn khỏi lỗ chân lông để làm thông thoáng và ngăn ngừa mụn. 

Nó cũng là một nhân tố kỳ diệu làm mờ sẹo, sắc tố và sự đổi màu của da. Axit azelaic có thể làm khô da với liều lượng phần trăm cao, vì vậy nếu bạn đã có làn da khô, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua kem dưỡng ẩm có SPF để ngăn ngừa kích ứng. 

Sử dụng Kem chống nắng L'Oréal Paris Age Perfect Rosy Tone Broad Spectrum SPF 30 để luôn rạng rỡ và hồng hào cả ngày, đồng thời cải thiện màu da và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV.

10. Nha đam

Tiếp cận với lô hội khi bạn đang bị cháy nắng có thể là cách bạn tiếp cận gần nhất và cá nhân với loại nước dưỡng ẩm giá cả phải chăng này, nhưng lô hội cũng được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da yêu thích của chúng tôi. 

Với đặc tính làm dịu tương tự, cộng với nhiều loại vitamin và lợi ích chống oxy hóa, lô hội đã trở thành một sản phẩm chăm sóc da bắt buộc phải có. 

Nó cũng được tìm thấy trong kem dưỡng da và trang điểm yêu thích của chúng tôi để giúp giữ nước cho da, mịn và không bóng. Hãy sử dụng L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 5% Glycolic Acid Peeling Toner , giúp tẩy tế bào chết cho làn da và chuẩn bị cho làn da của bạn để tiếp nhận serum.   

11. Trà xanh

Cho dù uống hay thoa lên mặt trong một lớp mặt nạ dạng kem, trà xanh là một anh hùng chống lão hóa. Nó không chỉ giúp giảm viêm và chống lại vi khuẩn có thể gây ra mụn, mà còn làm giảm mẩn đỏ để có làn da đều màu và sáng hơn.

CURMANANO PHARMACITY

  Phân phối, bán buôn, bán lẻ tinh bột nghệ nano và Bình trĩ vương chính hãng, tốt nhất thị trường

HOTLINE: 093.445.9898 (Ms Hồng Nhung)

Nhận xét