Hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong có tác dụng gì ? công thức làm nghệ mật ong

06:17

> Tinh bột nghệ và mật ong

Tinh bột nghệ và mật ong kết hợp với nhau với rất nhiều chất chống viêm và chất chống oxy hóa! Lấy cái này bằng thìa hoặc sử dụng nó để tạo ra một bức ảnh sức khỏe Tinh bột nghệ mật ong! Chúng ta sẽ xem xét các lựa chọn Tinh bột nghệ để sử dụng trong việc làm hỗn hợp nghệ và mật ong của riêng bạn.

Điều này thật đơn giản và nó rất ngon một cách đáng ngạc nhiên !!! Lần đầu tiên tôi làm món này, tôi đã thực sự ngạc nhiên - đó là một cách thú vị để sử dụng nghệ!

Cách làm Tinh bột nghệ mật ong

Bạn có thể làm Tinh bột nghệ mật ong trong vòng chưa đầy 5 phút - với Tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ được ưa chuộng hơn cả vì nó trải qua quá trình chế biến tốt nhất trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, bạn có thể mua nghệ xay hữu cơ chất lượng cao và sử dụng nó như một chất thay thế (nếu không có tinh bột nghệ).

* Có thể tùy chọn thêm hạt tiêu đen vào nghệ mật ong của bạn, hạt tiêu đen làm tăng khả năng cung cấp dinh dưỡng của nano curcumin có trong nghệ. Tìm hiểu thêm về điều này trong phần lợi ích của công thức này!

Tinh bột nghệ ngâm mật ong: Khuấy hỗn hợp tinh bột nghệ với 1/4 cốc mật ong tươi. Tùy chọn, thêm 1/2 muỗng cà phê hạt tiêu đen tươi ! Bảo quản trong tủ lạnh đến 3 tuần.

** THẬN TRỌNG: Tinh bột nghệ có thể tạm thời làm ố móng tay, bàn tay, đồ dùng, thớt và bất cứ thứ gì tiếp xúc với màu cam!

Tinh bột nghệ mật ong với nghệ xay: Đong 1-2 thìa cà phê nghệ xay và khuấy đều vào 1/4 cốc mật ong, tùy ý thêm 1/2 thìa hạt tiêu đen tươi vào trộn đều. Có thể bảo quản mật ong nghệ với bột nghệ đã xay ở nhiệt độ phòng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đề cập đến cách sử dụng Tinh bột nghệ mật ong thơm ngon này!

Xem thêm: Dùng tinh bột nghệ nhiều có tác dụng phụ không ?

Xem thêm: Thuốc điều trị bệnh trĩ - Bình trĩ vương

> Cách sử dụng tinh bột nghệ mật ong

tinh bột nghệ mật ong
Cách làm đẹp của Tinh bột nghệ mật ong này rất đơn giản để sử dụng - bạn có thể lấy nó bằng thìa ngay khi ra khỏi lọ! Nó cũng tuyệt vời khi trộn với sữa chua, bột yến mạch hoặc thêm vào sinh tố. Cho nó vào bánh mì nướng, bánh mì nướng bơ hoặc món sammie yêu thích của bạn.

Hoặc biến điều này thành một liều thuốc miễn dịch Tinh bột nghệ mật ong!

Cho 2 thìa giấm táo HOẶC nước cốt chanh và 2 thìa nước vào ly và thêm 1 thìa Tinh bột nghệ mật ongvào ly. Khuấy đều để kết hợp.


Theo các nghiên cứu, một quả chanh có thể chứa tới 92% giá trị vitamin C được khuyến nghị hàng ngày !!

> Những lợi ích tinh bột nghệ và mật ong

Lợi ích của Tinh bột nghệ mật ong là rất nhiều, bao gồm các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn. Cả hai loại thực phẩm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một phương thuốc tự nhiên cho nhiều loại bệnh.


Mật ong đã được sử dụng như một loại thuốc giảm ho tự nhiên trong nhiều thập kỷ và ngày càng nhận được sự tán thành của các nghiên cứu của các quốc gia. Đó là một siêu thực phẩm với một chất siêu hỗ trợ!


** Mật ong không an toàn khi cho trẻ em dưới 1-2 tuổi. Kiểm tra và xin ý kiến bác sĩ của bạn về cách sử dụng mật ong cho trẻ của bạn!


Mật ong được cho là có thể giúp giảm tần suất ho và mức độ nghiêm trọng của cơn ho vì một số lý do. Nó cũng được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên để làm dịu đau họng, khô hoặc ngứa cổ họng.


Mật ong nguyên chất đã được nghiên cứu về chất lượng kháng khuẩn và kháng nấm, và khi uống một thìa mật ong, các chất kháng khuẩn và kháng nấm có lợi sẽ hạ cánh chính xác nơi bạn cần - cơn đau họng của bạn!


Cùng với đặc tính kháng khuẩn, mật ong có độ sệt sệt, dạng siro có thể tạo thành một lá chắn bảo vệ tạm thời đối với chứng đau họng khó chịu của bạn. Uống một thìa mật ong cũng có thể giúp giảm chứng trào ngược axit vì lý do tương tự.

+ Tinh bột nghệ!

Củ nghệ là một loại thân rễ, một loại củ nổi tiếng về đặc tính chống viêm được cho là của nó. Tinh bột nghệ có thể hữu ích với nhiều tình trạng da khác nhau - từ bệnh vẩy nến đến bệnh chàm - và có thể giúp duy trì lượng đường trong máu và mức cholesterol thích hợp. Đó là sự hỗ trợ chống viêm mà chúng ta đang theo đuổi đến từ một hợp chất trong nghệ có tên là curcumin.


Kết hợp nghệ với hạt tiêu đen tươi và một lượng chất béo lành mạnh được coi là bộ ba hoàn hảo - đây là lý do tại sao! Hạt tiêu đen giúp cơ thể chúng ta kéo nhiều curcuminoids có lợi từ nghệ và chất béo có thể giúp cơ thể chúng ta hấp thụ tối đa chất curcumin.


Nếu bạn đang theo đuổi những lợi ích sức khỏe của nghệ và đang cố gắng kết hợp nhiều nghệ hơn vào các bữa ăn hàng ngày và chế độ ăn uống của mình - chúng tôi có rất nhiều công thức nấu ăn sử dụng nghệ để bạn có thể làm hỗn hợp với nghệ tại nhà.

> Các loại mật ong

Mật ong có một danh sách dài những lợi ích mà chúng ta đã đề cập đến, nhưng loại mật ong nào là tốt nhất? Cửa hàng tạp hóa bày bán các loại mật ong với nhiều màu sắc, kết cấu và lợi ích khác nhau: Mật ong đinh hương, mật ong nguyên chất, mật ong địa phương, mật ong hoa dại và mật ong kem...


Không có các tiêu chuẩn hoặc quy trình nghiêm ngặt về phân loại mật ong, do đó, nhiều nhãn hiệu mật ong thương mại lớn có thể có chất phụ gia, chất làm ngọt, chất bảo quản và quy trình so với mật ong thô, địa phương.


Mật ong nguyên chất, địa phương, chưa được khử trùng giữ lại các hợp chất vi chất dinh dưỡng có lợi mà chúng ta mong đợi từ mật ong, chẳng hạn như phấn hoa, các hạt nhỏ sáp, keo ong và tổ ong. Mật ong chưa tiệt trùng được cho là có chứa lượng vitamin, khoáng chất và enzym có lợi cao hơn.


Chợ nông sản địa phương hoặc cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe là nơi tốt nhất để tìm kiếm mật ong nguyên chất tại địa phương. Hiện nay, Bạn thường có thể tìm thấy danh sách nhà cung cấp trực tuyến và mua mật ong trực tiếp từ một nhà cung cấp mật ong địa phương!

CURMANANO PHARMACITY

  Phân phối, bán buôn, bán lẻ tinh bột nghệ nano và Bình trĩ vương chính hãng, tốt nhất thị trường

HOTLINE: 093.445.9898 (Ms Hồng Nhung)

Nhận xét