Tại sao uống Sữa nghệ trước khi đi ngủ tốt cho sức khỏe

05:15
Nếu bạn khó ngủ và không có tinh bột nghệ trong cuộc sống, bạn cần phải thay đổi điều đó ngay lập tức. Đối với cá nhân tôi, có vài điều khó chịu hơn là không thể đi vào giấc ngủ, hoặc chỉ không có một đêm ngon giấc. Ngoài việc trở nên cáu kỉnh vì nó, nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều phần khác trong cuộc sống của bạn. Sự tập trung của bạn giảm đáng kể và bạn trở nên đãng trí, nó có thể gây ra trầm cảm, nó làm bạn già đi, nó có thể khiến bạn tăng cân và nó có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng liên quan đến các vấn đề về tim, huyết áp cao và tiểu đường. 
Nếu bạn chưa nhận ra điều đó trước đây, tôi chắc rằng bây giờ bạn có thể thấy giá trị của việc ngủ đúng giấc một cách thường xuyên. Nhưng khi bạn không như vậy, đừng đặt nhà thuốc thành cổng gọi điện đầu tiên của bạn để cố gắng khắc phục sự cố. Thuốc ngủ đi kèm với những rủi ro riêng mà bạn không muốn đưa vào cuộc sống của mình, vì vậy hãy cùng tìm hiểu xem củ nghệ tuyệt vời có thể giúp bạn như thế nào.
Về cơ bản, nghệ làm giảm viêm, giảm lượng đường trong máu, giúp gan giải độc, tăng cường hệ miễn dịch và làm dịu hệ tiêu hóa - tất cả đều giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon hơn và tỉnh táo.
Xem thêm: Tinh bột nghệ nano Viện hàn lâm KH&CN VN
Xem thêm: Thuốc điều trị bệnh trĩ - Bình trĩ vương

BÍ QUYẾT CỦA TINH CHẤT NGHỆ LÀ GÌ?

Nghệ có chứa tinh chất “Curcumin là một chất chống viêm rất mạnh. Đó là… thực phẩm mạnh mẽ nhất mà tôi biết để chống lại chứng viêm trong cơ thể. Curcumin là thành phần hoạt tính trong nghệ, chịu trách nhiệm cho hầu hết các thuộc tính sức khỏe của gia vị.

TINH CHẤT NGHỆ TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH CỦA BẠN

uống sữa nghệ tốt cho sức khỏe
Có bằng chứng cho thấy rằng sữa vàng có thể cải thiện chức năng nhận thức. Nó cũng có thể giúp  ngăn ngừa  chứng mất trí (ví dụ như bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson) bằng cách giảm các chất beta-amyloid và protein tau. Sự tích tụ của cả hai có liên quan đến sự phát triển của các  tình trạng sa sút trí tuệ.
Trong một nghiên cứu năm 2018   do các nhà nghiên cứu tại UCLA dẫn đầu và được công bố trên tạp chí  The American Journal of Geriatric Psychiatry , liều lượng 90 miligam (mg) curcumin hai lần mỗi ngày tạo ra “lợi ích đáng kể cho trí nhớ và sự chú ý”.

NÓ CẢI THIỆN TÂM TRẠNG CỦA BẠN

Uống sữa nghệ trước khi đi ngủ có thể giúp  cải thiện tâm trạng của bạn . Trên thực tế, nghệ thậm chí có thể giúp giảm bớt  các triệu chứng của bệnh trầm cảm .
Vào năm 2014, các nhà nghiên cứu đã khởi động một  nghiên cứu  để xác định tác động - nếu có - của curcumin đối với chứng trầm cảm đáng kể. 56 người được quan sát mắc chứng Rối loạn trầm cảm nặng (MDD). Trong quá trình nghiên cứu, những người tham gia được cung cấp một gam (500 mg hai lần mỗi ngày) trong tám tuần.
Nghiên cứu được công bố trên  Tạp chí Rối loạn Tình cảm . Các tác giả kết luận rằng "curcumin hiệu quả hơn đáng kể so với giả dược trong việc cải thiện một số triệu chứng liên quan đến tâm trạng."

NANO CURCUMIN CHỐNG VIÊM MẠNH MẼ

Cả nghệ và curcumin đều là những chất chống viêm tự nhiên mạnh mẽ. Viêm là nguyên nhân gốc rễ của nhiều tình trạng và bệnh tật, bao gồm cả bệnh viêm khớp dạng thấp (RA).
Hai nghiên cứu đã được thực hiện với những tác động sâu rộng có thể xảy ra đối với những người mắc bệnh RA. Trong  nghiên cứu đầu tiên , những người nhận 500 mg curcumin ít bị đau hơn những người được kê đơn thuốc giảm đau diclofenac natri.
Trong  nghiên cứu thứ hai , các nhà nghiên cứu kết luận “ chiết xuất từ ​​C. domestica  [curcumin] có hiệu quả như ibuprofen để điều trị viêm xương khớp đầu gối”. Hơn nữa, nhóm curcumin báo cáo “ít vấn đề về đường tiêu hóa hơn so với nhóm ibuprofen.

NGHỆ GIÚP TĂNG CƯỜNG TRẠO ĐỔI CHẤT

Uống sữa nghệ tốt cho sức khỏe

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng nghệ có thể là một chất tăng cường trao đổi chất hiệu quả. 
Một lần nữa, các nhà khoa học đang chỉ ra chất xúc tác là curcumin.
Trong một đánh giá năm 2014   được công bố trên  Tạp chí Tài nguyên và Sản phẩm Tự nhiên Ấn Độ , các nhà nghiên cứu đã chỉ ra nhiều cơ chế giảm cân của curcumin. “[Curcumin] có hiệu quả chống lại chứng viêm, stress oxy hóa… duy trì sự hài hòa của các chất dinh dưỡng,” và do đó “có lợi cho việc kiểm soát bệnh béo phì”.
Trong một  nghiên cứu  được công bố trên  tạp chí European Review for Medical and Pharmacological Sciences , các nhà nghiên cứu người Ý đã phát hiện ra rằng một dạng curcumin có khả năng sinh học cao hơn sẽ tạo điều kiện giảm cân. So với bổ sung phosphatidylserine, bổ sung curcumin:
- tổng trọng lượng giảm hơn gấp đôi 
- tăng tỷ lệ mỡ cơ thể bị đốt cháy, từ 0,7 phần trăm lên khoảng 8,5 phần trăm.
- tăng gấp ba lần giảm vòng eo

NGHỆ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Đây chắc chắn là một yêu sách lớn. May mắn thay, có một xe tải bằng chứng để hỗ trợ nó.
Nhiều  nghiên cứu  cho thấy rằng curcumin ức chế sự tăng sinh tế bào và gây ra các cơ chế quan trọng của quá trình tự chết của tế bào ung thư (chết tế bào) và nguyên phân (phân chia và sao chép).
Nếu có sự báo trước, đó là người ta nên sử dụng một dạng curcumin có khả năng sinh học cao hơn (ví dụ: nano curcumin) hoặc dạng cô đặc của nghệ để nhận ra những lợi ích này.
Curcumin đã được chứng minh là một chất có khả năng phòng ngừa và điều trị lâm sàng cho nhiều loại ung thư, bao gồm:
- ung thư vú
- ung thư đại trực tràng
- bệnh ung thư tuyến tụy
- ung thư tuyến tiền liệt

CÔNG THỨC SỮA NGHỆ

Thành Phần sữa nghệ

  • 1/2 tách trà hoa cúc pha ấm
  • 1/2 cốc sữa hạnh nhân nóng
  • 2 muỗng cà phê bột nghệ
  • 1 muỗng cà phê ashwagandha
  • 1 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất
  • 1/2 muỗng cà phê gừng nạo
  • 2 hạt tiêu đen nghiền nát
  • 1 muỗng cà phê bột quế
  • 1/4 muỗng cà phê bột bạch đậu khấu
* Tùy chọn 2 muỗng cà phê mật ong hữu cơ thô hoặc xi-rô cây phong nguyên chất cho phiên bản thuần chay

Hướng dẫn sử dụng sữa nghệ  

Cho nghệ, quế, gừng xay, bạch đậu khấu, tro, hạt tiêu và dầu dừa vào cối, dùng chày trộn đều để thu được hỗn hợp sền sệt. Thêm một hoặc hai thìa cà phê hoa cúc nếu cần thiết.
Chia hỗn hợp thành hai cốc, đổ sữa hạnh nhân nóng và trà hoa cúc vào Trộn để kết hợp.

CURMANANO PHARMACITY

  Phân phối, bán buôn, bán lẻ tinh bột nghệ nano và Bình trĩ vương chính hãng, tốt nhất thị trường

HOTLINE: 093.445.9898 (Ms Hồng Nhung)


Nhận xét